5 điều đội ngũ chuyên viên Alowatch cần ghi nhớ:
CHÂN LÝ KHÔNG PHẢI BAO GIỜ CŨNG THUỘC VỀ KẺ MẠNH
Để làm được điều đó chúng ta hãy phục vụ khách hàng bằng cả cái “TÂM” và “ĐẠO ĐỨC TRONG KINH DOANH“. Chúng ta không vì hám lợi trước mắt mà đánh mất niềm tin khách hàng dành cho mình. Vì vậy chúng ta hãy chân thành không lừa dối khách hàng trong kinh doanh, không bơm phồng các giá trị ảo trong sản phẩm, chân thật trong những gì cam kết đem lại cho khách hàng.
“Trăm năm tóc cũng đổi mầu
Chữ Tâm sáng mãi giữa dòng thời gian”
Những gì chúng ta đem lại cho khách hàng
TÔN CHỈ – “MẤT LÒNG TIN LÀ MẤT HẾT“
Vì vậy hãy để khách hàng tự cảm nhận những giá trị khi đến với Alowatch
Nếu ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì mặt kính đồng hồ lại chính là “trái tim” của…
Hẳn ai trong chúng ta cũng phải thừa nhận, Orient là thương hiệu đồng hồ của Nhật có sức ảnh…
G shock đang là thương hiệu đồng hồ được nhiều bạn trẻ yêu thích vì thiết kế thời trang, khỏe…
Bạn đang có nhu cầu mạ vàng đồng hồ 18k hoặc 24k? Bạn đã tìm được đơn vị mạ vàng…
Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Và theo thống kê, 70% sản phẩm…
Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn và tìm kiếm cửa hàng mua đồng hồ Tissot cũ? Nếu vậy,…