Ngày đăng

Alowatch – Kẻ đi tìm chân lý

5 điều đội ngũ chuyên viên Alowatch cần ghi nhớ:

  • Vì khách hàng là người trả lương cho chúng ta: Vì vậy, hãy phục vụ khách hàng bằng tất cả sự chân thành, nhiệt huyết.
  • Vì khách hàng là người giới thiệu khách hàng cho chúng ta: Vì vậy, hãy coi khách hàng như người thân, bạn bè của mình.
  • Vì khách hàng lựa chọn sản phẩm của chúng ta: Vì vậy, mỗi sản phẩm đến với khách hàng phải là một sản phẩm chính hãng, sản phẩm tốt.
  • Vì khách hàng tin tưởng vào dịch vụ hậu mãi của chúng ta: Vì vậy, hãy coi trọng đồ vật của khách hàng như của mình để biết nâng niu, quý trọng, giữ gìn.
  • Vì khách hàng tin tưởng vào sứ mệnh của chúng ta: Vì vậy, mỗi ngày mới cần phải lên lại dây cót tinh thần. Luôn luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Hãy cho khách hàng nhìn thấy chúng ta là những “KẺ” chuyên nghiệp “NÓI ĐÚNG – LÀM THẬT“.

CHÂN LÝ KHÔNG PHẢI BAO GIỜ CŨNG THUỘC VỀ KẺ MẠNH

Để làm được điều đó chúng ta hãy phục vụ khách hàng bằng cả cái “TÂM” và “ĐẠO ĐỨC TRONG KINH DOANH“. Chúng ta không vì hám lợi trước mắt mà đánh mất niềm tin khách hàng dành cho mình. Vì vậy chúng ta hãy chân thành không lừa dối khách hàng trong kinh doanh, không bơm phồng các giá trị ảo trong sản phẩm, chân thật trong những gì cam kết đem lại cho khách hàng.

“Trăm năm tóc cũng đổi mầu
Chữ Tâm sáng mãi giữa dòng thời gian”

Những gì chúng ta đem lại cho khách hàng

  • Tất cả các sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng
  • Tất cả các sản phẩm đều là sản phẩm chất lượng
  • Tất cả các sản phẩm đều được niêm yết theo đúng giá nhà phân phối

TÔN CHỈ – “MẤT LÒNG TIN LÀ MẤT HẾT

Vì vậy hãy để khách hàng tự cảm nhận những giá trị khi đến với Alowatch

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.