Chúng tôi khuyến khích trong quá trình mua hàng và sử dụng quý khách nên sử dụng đúng các thông số cho phép mà hãng đã đề xuất, vì vậy trước khi mua hàng quý khách cần tìm hiểu rõ các thông tin của sản phẩm và hỗ trợ của chuyên viên tư vấn bán hàng hỏi đáp những thắc mắc cần thiết. Việc sản phẩm bị hư hại hoặc lỗi là điều khó tránh khỏi do những tác động ngoại quan khác, chính vì vậy Alowatch xin gửi tới toàn thể quý khách hàng những chính sách đặc biệt nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tối ưu nhất.
LỢI ÍCH BẢO HÀNH TẠI NHÀ (Áp dụng KH khu vực nội thành Hà Nội)
Đối với khách hàng(KH) có nhu cầu bảo hành tại nhà khi sản phẩm phát sinh hư hỏng xin vui lòng gọi tới số kỹ thuật 0969.126.500 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng kèm nội dung bảo hành sửa chữa. Sau khi nhận được yêu cầu, Alowatch sẽ tiếp nhận và thông báo đến kỹ thuật viên đến kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm bị hư hỏng ở thời điểm hiện tại.
1 ĐỔI 1 TRONG 3 NGÀY
QÚY KHÁCH XIN LƯU Ý, SẢN PHẨM ĐÃ MUA KHÔNG ĐƯỢC HOÀN TRẢ – VUI LÒNG KIỂM TRA KỸ SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
ĐẶC QUYỀN BẢO HIỂM ĐỒNG HỒ
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ
SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Việc bảo quản dây đồng hồ đúng cách không chỉ giúp đồng hồ giữ được vẻ ngoài sang trọng mà…
Đồng hồ không chỉ là công cụ xem giờ mà còn là điểm nhấn phong cách. Khi cần thay dây…
Trong thế giới đồng hồ, dây đeo không chỉ giữ vai trò gắn kết chiếc đồng hồ với cổ tay…
Khi sở hữu một chiếc đồng hồ mới, không ít người chỉ tập trung vào bộ máy hay thiết kế…
Chiếc đồng hồ Swarovski không chỉ là công cụ xem giờ, mà còn là tuyên ngôn phong cách và sự…
Dây đồng hồ không chỉ đơn thuần là phụ kiện, mà còn là dấu ấn thể hiện cá tính của…