Ngày đăng

Chính sách bảo hành

Chúng tôi khuyến khích trong quá trình mua hàng và sử dụng quý khách nên sử dụng đúng các thông số cho phép mà hãng đã đề xuất, vì vậy trước khi mua hàng quý khách cần tìm hiểu rõ các thông tin của sản phẩm và hỗ trợ của chuyên viên tư vấn bán hàng hỏi đáp những thắc mắc cần thiết. Việc sản phẩm bị hư hại hoặc lỗi là điều khó tránh khỏi do những tác động ngoại quan khác, chính vì vậy Alowatch xin gửi tới toàn thể quý khách hàng những chính sách đặc biệt nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tối ưu nhất.

LỢI ÍCH BẢO HÀNH TẠI NHÀ (Áp dụng KH khu vực nội thành Hà Nội)

Đối với khách hàng(KH) có nhu cầu bảo hành tại nhà khi sản phẩm phát sinh hư hỏng xin vui lòng gọi tới số kỹ thuật 0969.126.500 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng kèm nội dung bảo hành sửa chữa. Sau khi nhận được yêu cầu, Alowatch sẽ tiếp nhận và thông báo đến kỹ thuật viên đến kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm bị hư hỏng ở thời điểm hiện tại.

1 ĐỔI 1 TRONG 15 NGÀY

  • Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại hỏng do lỗi nhà sản xuất trong 15 ngày đầu tiên KH sẽ được đổi mới (Xem thêm thế nào là lỗi NSX TẠI ĐÂY)
  • Trong trường hợp sản phẩm mua tặng không hợp, không ưng mẫu sẽ được đổi mới trong 15 ngày đầu tiên tính từ ngày bắt đầu mua hàng. Yêu cầu sản phẩm giữ nguyên hiện trạng ban đầu không có hiện tượng đã qua sử dụng – Nếu phát hiện bất cứ lỗi nào đã qua sử dung như: Trầy xước, cong vênh, không đủ phụ kiện ban đầu … đều sẽ không được đổi.

QÚY KHÁCH XIN LƯU Ý, SẢN PHẨM ĐÃ MUA KHÔNG ĐƯỢC HOÀN TRẢ – VUI LÒNG KIỂM TRA KỸ SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

  • Tất cả các sản phẩm khi mua hàng tại Alowatch đều có thẻ bảo hành chính hãng từ 1 – 2 năm tùy vào thương hiệu và chính sách của hãng đề ra.
  • Ngoài thẻ bảo hành toàn cầu của hãng mỗi khách hàng đều được tặng kèm thẻ bảo hiểm Alowatch 10 năm(Áp dụng cho: Wenger, Aerowatch, Nobel, L’Duchen) theo chính sách riêng của Alowatch
  • Các sản phẩm bảo hành đều đúng quy trình theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ

ĐẶC QUYỀN BẢO HIỂM ĐỒNG HỒ

  • Thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ điện tử (Quartz)
  • Thay mặt kính miễn phí cho lần đầu tiên
  • Lau dầu miễn phí hai lần cho đồng hồ cơ (Automatic)
  • Kiểm tra và vệ sinh toàn bộ đồng hồ miễn phí
  • Đánh bóng mặt kính, đồng hồ miễn phí
  • Thay gioăng, làm chống nước miễn phí
  • Kiểm tra sai số và căn chỉnh sai số miễn phí
  • Giảm 50% chi phí thay thế linh kiện đồng hồ

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ

  • Đồng hồ còn trong thời hạn bảo hành ngay tại thời điểm quý khách bảo hành
  • Sổ hoặc thẻ bảo hành không bị tẩy xóa không đọc được thông tin bảo hành
  • Quý khách vui lòng cung cấp phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng khi bảo hành

SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành này không bao gồm các khuyết tật và thiệt hại do sự lão hóa bình thường của thiết bị.
  • Sản phẩm được sử dụng khác với cách thức bình thường và thông thường.
  • Bất kỳ tháo gỡ, sửa chữa, thay đổi hoặc sửa đổi nào được thực hiện bởi bất cứ ai khác ngoài Alowatch hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền.
  • Kiểm tra, vận hành, bảo dưỡng, lắp đặt, hoặc bất kỳ thay đổi hay sửa đổi nào của sản phẩm.
  • Không có thẻ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.

Ban điều hành Alowatch

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.