1. Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Cửa hàng đồng hồ Alowatch sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
2. Điều kiện đổi, trả hàng
Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
2.1. Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)
2.2. Điều kiện về sản phẩm:
– Sản phẩm phải còn nguyên tem, nhãn mác nhà sản xuất.
– Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Alowatch hoặc của nhà sản xuất.
– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
– Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, hộp
2.3. Điều kiện trả hàng
Alowatch hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi kỹ của nhà sản xuất, đủ điều kiện theo mục 2.1 và 2.2, Alowatch không còn sản phẩm cùng loại cùng mã sản phẩm, hoặc khách hàng không chọn được sản phẩm tương đương.
3. Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng
– Khách hàng liên hệ trực tiếp với Alowatch theo số hỗ trợ 0969126500 hoặc email lienhe.alowatch@gmail.com để tiếp nhận xử lý
– Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Alowatch
– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Alowatch nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
– Alowatch sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả hàng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Trả lời