Nhà sản xuất AEROWATCH SA mở ra một chương mới bằng cách trình bày dòng sản phẩm mới của mình dành cho thế giới hàng không: Bộ Sưu Tập ” Hommage 1910 “. Được thành lập năm 1910 tại La Chauxde-Fonds, AEROWATCH đã tự coi mình như một biểu tượng của hiện đại. Việc chọn một tên tiếng Anh là một dấu hiệu sớm cho các tham vọng bay xa vươn ta tầm quốc tế của công ty và chứa đựng một tham chiếu đến hàng không, một thế giới về “chinh phục bầu trời” một cách to lớn.
Với chức năng “Bấm giờ thể thao – Báo thức”. Để xây dựng một dòng sản phẩm mới dành riêng cho ngành hàng không AEROWATCH đã chọn vỏ thép không gỉ có đường kính 44,00mm. Trường hợp cổ điển này với phong cách vượt thời gian của nó hiển thị các mẫu nguyên mẫu nhất định từ năm 1910 lấy cảm hứng từ tổ tiên của đồng hồ bỏ túi.
Sản phẩm có mặt kính sapphire hình mái vòm ở mặt quay số, thêm điểm nhấn là chiếc kim bấm giờ thể thao màu vàng tạo thêm sự khác biệt nổi bật khi kết hợp với các cọc số to bản khỏe khoắn theo phong cách thể thao. “Bấm giờ thể thao – Báo thức” sử dụng với cỗ máy chuẩn Swiss Made – Quartz. Ngoài các chức năng cơ bản của màn hình hiển thị cổ điển (giờ, phút và giây), đồng hồ cũng được trang bị thêm một chức năng Chrono để đo khoảng thời gian, cũng như chức năng báo thức.
Nhờ có cơ chế nổi bật, người sử dụng sẽ có thể đánh dấu các hoạt động hàng ngày theo những cách khác nhau nhằm phục vụ vào công việc. Tất cả các chi tiết được là với tông nền chủ đạo đen và trắng rất rõ ràng trong các bộ cục thiết kế. Và để cho ra mắt mẫu đồng hồ này các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ bảng điều khiển của máy bay dân dụng và quân sự.
Bộ đếm đặt tại 9 giờ đồng thời là bộ đếm phút và giờ. Chức năng báo giờ được đặt trong mặt số nhỏ màu trắng vào lúc 6 giờ. Loại thứ hai có thể được kích hoạt đơn giản bằng cách nhấn vào nút đẩy bằng cao su đen. Chiếc giây vàng lớn này cho biết thêm một cảm giác thể thao đặc biệt.
Dây đeo của phi công da đen có hai đinh tán bằng thép. Gan đường chỉ màu vàng có thể nhìn thấy rất nghệ thuật làm nổi bật dây đeo và nhìn có vẻ rất chắc chắn. Sáng tạo mới này nhấn mạnh một lần nữa quyết định vươn xa của công ty để cung cấp sản phẩm chất lượng với giá phải chăng. Đồng hồ độc quyền này có mặt ngoài thị trường chính thức từ tháng 6 năm 2010.
Trả lời